Pland và những nỗ lực trong hoạt động 2017

 Ngô Minh Sơn

 Chủ tịch công đoàn công ty
 02:09 CH @ Thứ Tư - 18 Tháng Mười, 2017

Tình hình thế giới năm 2017 được dự báo là đang biến đổi, rất khó đoán và có thể tác động mạnh đến kinh tế Việt Nam. Sự phát triển của Việt Nam vẫn được quyết định bởi yếu tố trong nước, mà điểm mấu chốt là cải cách thể chế, nâng cao năng lực cạnh tranh. Chưa bao giờ Chính phủ quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh một cách quyết liệt như hiện nay nhằm xây dựng nà nước kiến tạo, liêm chính, hành động.

Tuy nhiên, nền kinh tế trong năm 2017 sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, trước hết từ môi trường kinh tế thế giới tiềm ẩn nhiều yếu tố bất định, giá năng lượng và hàng hóa chủ chốt vẫn còn biến động thất thường. Thiên tai, biến đổi khí hậu, xung đột vũ trang khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp. Trong khi đó, dư địa chính sách hạn hẹp (nhất là trong bối cảnh nợ công tăng nhanh), nguồn lực tài chính quốc gia hạn chế sẽ là những thách thức cho kinh tế Việt Nam, thách thức cho mục tiêu phát triển kinh tế trong năm 2017 cũng như những năm tiếp theo.

Là một Doanh nghiệp thành viên của Petrolimex, công ty Pland đã và đang chịu nhiều áp lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Việc cấu trúc hoạt động và xây dựng mô hình kinh doanh, ngành nghề kinh doanh đang đặt ra nhiều thách thức. Tuy nhiên với sự nổ lực của tập thể người lao động công ty, Pland đang có nhiều giải pháp nhằm vượt qua khó khăn với sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn và sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Sự cố gắng đó đã được cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận. Ngày 16/10/2017 Công ty và Tổng giám đốc công ty đã được Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam tặng bằng khen về những hoạt động xuất sắc trong xây dựng doanh nghiệp và góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại lễ biểu dương các Tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu:

Công ty Pland nhận bằng khen của Chủ tịch phòng thương mại công nghiệp Việt Nam

Tổng giám đốc Pland nhận bằng khen của Chủ tịch phòng thương mại công nghiệp Việt Nam

Ông Cao Đức Phát - Uỷ viên Ban chấp hành TW Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương phát biểu

TS Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội phát biểu

Ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch VCCI phát biểu

Toàn cảnh buổi lễ biểu dương thành tích

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các cá nhân tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:   Pland