Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017

 Trần Thu Nga

 Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn Công ty - Pland
 10:41 SA @ Thứ Hai - 23 Tháng Giêng, 2017

Ngày 23.01.2017 tại văn phòng, CTCP Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu (Pland) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2016 và Hội nghị Người lao động năm 2017. Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Phan Thanh Hùng và Chủ tịch Công đoàn Trần Thu Nga chủ trì Hội nghị.

Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Phan Thanh Hùng phát biểu tại hội nghị

Thành phần tham dự gồm Đảng ủy Công ty; Công đoàn công ty, Ban giám đốc Công ty, Đoàn thanh niên công ty và các Lãnh đạo các Phòng, Ban nghiệp vụ cùng toàn thể người lao động Pland đã về dự đầy đủ.
Đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết công tác kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2017 của Công ty. Trong đó kết quả đạt được trong năm 2016 của Công ty là thực hiện tái cơ cấu hoạt động doanh nghiệp vượt qua được những thời điểm khó khăn chung của nền kinh tế nói chung và của Công ty nói riêng và tạo được một số tiền đề cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới. Đối với kế hoạch năm 2017, Công ty sẽ phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh được Tập đoàn và Đại hội đồng cổ đông giao.
Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo với hội nghị và kiến nghị từ phía người lao động việc tham gia xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động trong Thỏa ước lao động tập thể và Nội quy lao động của Công ty.
Phát biểu tại Đại hội, Ông Phan Thanh Hùng đã ghi nhận, biểu dương nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ năm 2016 của toàn thể CBCNV Công ty Pland đặc biệt trong vấn đề thoái vốn khỏi các dự án bất động sản và các giải pháp để hoạt động SXKD an toàn và hiệu quả, tăng cường các biện pháp quản lý để tiết giảm chi phí trong quản lý nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
Tại Hội nghị, Người lao động đã thể hiện quyền dân chủ, được biết, được tham gia ý kiến những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình tại đơn vị.
Ban thi đua khen thưởng Công ty đã công bố danh sách khen thưởng cho các CBCNV có thành tích lạo động năm 2016.
Hội nghị Người lao động năm 2017 Công ty Cổ phần cổ Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn:   Pland