Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013 và Hội nghị người lao động năm 2014

 Nguyễn Tiến Diện

 Phó tổng giám đốc
 10:39 SA @ Thứ Năm - 23 Tháng Giêng, 2014
Ngày 22.01.2014 Tại số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, Công ty cổ phần Bất động sản Petrolimex (Pland) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2013 và Hội nghị Người lao động năm 2014.

Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Phan Thanh Hùng và Chủ tịch Công đoàn Trần Thu Nga chủ trì Hội nghị.

Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Phan Thanh Hùng phát biểu tại hội nghị

Đến dự Hội nghị có Ông Vương Thái Dũng - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Pland; Ông Nguyễn Xuân Tương – Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam. Các thành viên HĐQT, BKS công ty, Lãnh đạo các công ty trực thuộc và toàn thể người lao động trong công ty.

Tại Hội nghị, Người lao động đã thể hiện quyền dân chủ, được tham gia ý kiến những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình tại đơn vị.

Hội nghị đã thông qua Dự thảo sửa đổi Quy chế dân chủ, Thỏa ước LĐTT, Nội quy lao động với tỷ lệ biểu quyết 100%. Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân và Ban đối thoại.

Tại Hội nghị các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động năm 2013 đã biểu dương khen thưởng.

Hội nghị kết thúc với chương trình văn nghệ vui tươi, phấn khởi chào Xuân mới. Toàn thể người lao động thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014.

Một số hình ảnh liên hoan chào Xuân 2014:




Nguồn:   Pland