Đại hội Đảng bộ Công ty Pland nhiệm kỳ 2015-2020

 Trần Thu Nga

 Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty Pland
 02:53 CH @ Thứ Tư - 06 Tháng Năm, 2015

Sáng ngày 06.5.2015, Đảng bộ Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã tổ chức Đại hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2015-2020 tại số 01 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội. Tham dự Đại hội có đông đủ đảng viên của 5 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.

Đại diện cho Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt nam về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vương Thái Dũng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy tập đoàn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Tại Đại hội Bí thư Đảng ủy Công ty Pland Phan Thanh Hùng, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010-2015, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020. Trong đó nhấn mạnh: Tình hình kinh tế xã hội trong thời gian qua gặp nhiều khó khăn, phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Các dự án khai thác quỹ đất trong ngành gặp nhiều vướng mắc về tính pháp lý của quỹ đất dự, vướng mắc về cơ chế trong các thủ tục đầu tư với địa phương có quỹ đất…Thực hiện thoái vốn Bất động sản của Chính phủ nên hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty còn hạn chế…nhưng với sự quyết tâm của tập thể cán bộ người lao động, Công ty cũng đang từng bước vượt qua khó khăn, đảm bảo việc làm cho người lao động, ổn định mức thu nhập, đảm bảo an toàn vốn. Từ năm 2014 Đảng ủy Công ty tập trung chỉ đạo kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng Phương án tái cơ cấu, đồng thời vận dụng các nguồn lực để ổn định thu nhập của người lao động.

Phát biểu tại Đại hội Đồng chí Vương Thái Dũng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy tập đoàn

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vương Thái Dũng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng của Đảng ủy, Tập thể Đảng bộ trong nhiệm kỳ vừa qua và đặt ra những yêu cầu đối với Đảng viên trong Đảng bộ và vai trò của các đồng chí Đảng viên Công ty trong công tác lãnh đạo giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh.

Đại hội Biểu quyết, thông qua Nghị quyết đại hội

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 -2020 gồm 05 đồng chí đủ tiêu chuẩn, năng lực và trình độ để tổ chức lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội đề ra. Đại hội cũng đã tiến hành bầu 03 đồng chí đại biểu chính thức dự Đại hội Đảng bộ Tập đoàn xăng dầu Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.
Đại hội Đảng bộ Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn:   Pland