Đại hội Chi bộ Khối kinh doanh Công ty Pland nhiệm kỳ 2015-2017

 Phạm Lê Anh

 Bí thư Chi bộ Khối kinh doanh
 10:17 SA @ Thứ Bảy - 18 Tháng Tư, 2015


Sáng ngày 17.4.2015 Chi bộ Khối kinh doanh bất động sản Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã tổ chức Đại hội lần thứ hai nhiệm kỳ 2015-2017 tại số 1 Khâm thiên – Đống đa - Hà nội.

Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy Công ty.
Trong nhiệm kỳ năm 2013 - 2015, hoạt động SXKD của công ty còn đứng trước nhiều khó khăn, áp lực thoái vốn đầu tư ngoài ngành và tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng chuyển đổi ngành nghề SXKD chính của Công ty ảnh hưởng lớn đến hoạt động của Chi bộ nhưng Chi bộ đã có những cố gắng và hoàn thành chức năng lãnh đạo toàn diện hoạt động của Khối kinh doanh và đã có những đóng góp nhất định vào kết quả SXKD của Công ty.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy Công ty đã biểu dương những kết quả mà Chi bộ đã đạt được, bên cạnh đó, yêu cầu Chi bộ xây dựng giải pháp cụ thể nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong nhiệm kỳ năm 2015-2017.

Đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy Công ty

Đại hội đã nhất trí bầu đồng chí Phạm Lê Anh giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Thiện Tường giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ.
Đại hội Chi bộ Khối Kinh doanh bát động sản Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn:   Pland