Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Pland nhiệm kỳ 2017-2020

 Vũ Thị Thúy Điệp

 Đảng ủy Công ty Pland
 04:24 CH @ Thứ Ba - 24 Tháng Mười, 2017

Tiếp theo sự thành công của Đại hội chi bộ văn phòng công ty. Trong hai ngày 23 và 24.10.2017. Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020 tại số 1 Khâm thiên – Đống đa - Hà nội.
Tham dự và chỉ đạo đại hội các chi bộ có đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty và các đồng chí trong Đảng ủy công ty.
Trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Các Chi bộ đã luôn chủ động bám sát tình hình hoạt động của Công ty và tranh thủ sự chỉ đạo trực tiếp kịp thời của Đảng ủy nên thể hiên được vai trò lãnh đạo hoạt động các chi bộ trong Đảng bộ Công ty. Các chi bộ đã thực hiện quán triệt các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, Đảng viên thiết lập chặt chẽ các mối quan hệ công tác tạo ra sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng bộ cũng như trong toàn thể quần chúng lao động. Tại đại hội các Đảng viên được dân chủ tham gia về việc kiểm điểm các mặt hoạt động của nhiệm kỳ vừa qua cũng như đóng góp các giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2017 - 2020.
Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các chi bộ đã đạt được. Trong công tác lãnh đạo giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, cũng như góp phần xây dựng Đảng bộ công ty trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại đại hội.

Kết quả đại hội các chi bộ:
Đồng chí Ngô Minh Sơn giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Văn phòng Công ty.
Đồng chí Phan Thanh Chính giữ chức vụ Bí thư chi bộ Ban tổng hợp.
Đồng chí Phạm lê Anh giữ chức vụ Bí thư chi bộ Khối kinh doanh.
Đồng chí Lê Thiện Tường giữ vụ chức Phó bí thư chi bộ Khối kinh doanh.
Đồng chí Lương Quanh Hiếu giữ chức vụ Bí thư chi bộ Công ty PTCC.
Đảng bộ Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hạ tầng Xăng dầu đã hoàn thành công tác tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020 tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ công ty.
Một số hình ảnh của Đại hội các chi bộ:

Đại hội Chi bộ Khối Kinh doanh chụp ảnh lưu niệm.

Đại hội Chi bộ khối kinh doanh thông qua nghị quyết đại hội.

Đại hội Chi bộ Ban tổng hợp.

Đồng chí Phan Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty Pland, Chủ tịch HĐQT công ty PTCC chụp ảnh lưu niệm với Đại hội Chi bộ Công ty PTCC

Nguồn:   Pland